banner image

Cách giảm triệu chứng tinh trùng loãng ở nam giới

Không xuất tinh trùng quá nhanh và thường xuyên.

Xuất tinh quá nhanh khiến tinh trùng và lượng hocrmone suy giảm, theo đó ham muốn cũng giảm dần.  Nếu bạn có thể kéo dài cuộc vui từ 30 phút  - 1 tiếng đồng hồ, bạn sẽ thấy ham muốn mạnh hơn và xuất tinh nhiều hơn. Vì hormone trong cơ thể có đủ thời gian chuẩn bị và đẩy ham muốn cực điểm, mang lại cảm giá khoái cảm nhất cho bạn.
Xuất tinh thường xuyên sẽ làm cho chất lượng tinh trùng không đảm bảo, cái gì cũng vậy làm nhiều sẽ mệt chất lượng không tốt, lần sau ra so với lần trước càng ít và loãng hơn. Làm quá độ khiến cơ thể mệt mỏi, lượng tinh trùng theo đó giảm đi độ ham muốn không còn như xưa. Đặc biệt bạn  làm quá nhiều gây hiện tượng suy kiệt cơ thể và yếu dần, ngày xưa vua chúa sống không quá lâu vì ham mê tửu sắc quá độ . Do vậy, bạn nên xuất tinh 3 lần /1 tuần, nhiều có thể lên 4 là hợp lý nhất cho cơ thể, vừa đảm bảo cuộc yêu vừa đáp ứng đủ được sinh lý và độ thỏa mãn cho bạn trên giường



Không làm việc mệt mỏi thức khuya, giảm stress trong công việc và cuộc sống

Trong cuộc sống bạn phải đi làm, phải giao lưu kết bạn, mối quan hệ, chuyện gia đình nhiều khi làm bạn mệt mỏi stress. Stress này đến từ hệ thần kinh khi hệ thần kinh tê liệt nhiều dẫn đến ác giai đoạn khác yếu đi và sản sinh ra tinh trùng ngưng lại, ham muốn giảm cực độ khi bị stress. Khi  làm chuyện đó, bạn không thấy tuyệt vời mà như một gánh nặng, chỉ nhanh chóng muốn xuất tinh vì cơ thể không chịu được.

Công việc bạn thức khuya, thức khuya cực kì không tốt cho cơ thể và lượng xuất tinh trùng, bởi cơ thể qua 12h đêm bình thường yếu đi, tất cả tế bào đều lâm trạng thái chậm lại muốn nghỉ ngơi, nhưng bạn cố gắng gồng nó hoạt động. Cái gì cố quá cũng thành quá cố. Thức khuya làm cho tinh trùng loãng dần ra và yếu đi , nhưng không nhanh bằng stress,  mặc dù vậy bạn nên tránh, vì chúng đều hại đến sức khỏe của bạn. mệt mỏi luôn luôn làm ta nhanh già.

Lời khuyên cho bạn: hãy vui vẻ cuộc sống và  công việc điều hòa điều tiết nó. Bạn đang làm đêm hay có thói quen thức đêm hãy bỏ ngay cố gắng ngủ trước 11g là thời gian ngủ tốt  nhất. Nếu muộn quá là 12h thôi nhé bạn.


Không rượu bia, thuốc lá và chất kích thích thường xuyên.


Trong rượu bia, thuốc  lá đều có chất kích thích không tốt cho cơ thể. Ảnh hưởng gan thận đầu tiên. Mà thận nơi thiết yếu ảnh hưởng trực tiếp đến tinh trùng. Người ta hay nói đàn ông yếu sinh lý là yếu thận vì nguyên nhân đó. 

Mới đầu khi bạn uống rượu bia về rất thèm, rất muốn xuất tinh, nhưng đây hiện tượng xuất tinh sớm. Do có chất kích thích trong người bạn đột nhiên ham muốn, nhưng thời gian quan hệ không được lâu và thỏa mãn như cơ thể bình thường của bạn. 
Quan trọng hơn khi bạn muốn sinh con mà thường xuyên sử dụng rượu bia làm rối loạn quá trình sinh tinh, thụ thai khó hơn hoặc tinh trùng yếu không khỏe mạnh bào thai sẽ gặp nhiều vấn đề. 

Hãy giảm bớt ngay những trận nhậu nhẹt và dùng đồ kích thích cho một thế hệ sau tươi sáng hơn


Ăn uống đầy đủ và đủ dinh dưỡng

Nam giới bình thường không chú ý đến chế độ ăn của ình. diều nay rất quan trọng bạn ăn uống thực phẩm tốt hàng ngày không những cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp chất lượng tinh trùng tốt lên . Bạn nên ăn một số thực phẩm tốt cho sinh tinh như: các  loại thịt , loại hạt nhà họ đậu, điều, các loại cá , và rau củ quả xanh khác . Xem thêm chế đọ dinh dưỡng kĩ hơn bài viết này : 

Đàn ông muốn bổ thận nên ăn gì hàng ngày?


Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên và không nên quá béo.

Tập luyện thường xuyên thể dục thể thao làm cho cơ thể khỏe mạnh, sức khỏe cường tráng sinh tinh khỏe mạnh. Quan hệ tình dục khi xuất tinh cũng nhiều và mạnh mẽ hơn.

Ông bà ta hay có câu: béo quá chim rụt. Rất đúng rất đúng, khi béo quá,  bạn mất ham muốn dần và lượng sinh tinh yếu đi khi đó cơ máu trên cậu nhỏ giảm dần đi, ậu nhỏ sẽ bé lại và không khỏe mạnh nữa. Do vậy bạn không nên béo quá, ăn vừa đủ và tập luyện thường xuyên ho bạn sức khỏe tốt và tràn đầy năng lượng mọi cuộc yêu.


Ngoài ra, nam giới cần lưu ý những điều sau để không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của mình:

– Không nên mặc đồ lót quá chật, nên mặc vải cotton dễ thấm hút mồ hôi

– Không tắm nước quá nóng

– Không nên sử dụng thuốc khi chưa có sự hướng dẫn của bác sĩ

– Trong trường hợp phát hiện cơ thể bị mắc những chứng bệnh gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, cần có sự can thiệp y tế cũng như điều trị kịp thời.


Trên đây chia sẻ của blog nam giới về xuất tinh trùng loãng , cảm ơn các bạn đã theo dõi.








Cách giảm triệu chứng tinh trùng loãng ở nam giới Cách giảm triệu chứng tinh trùng loãng ở nam giới Reviewed by Unknown on 09:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.