banner image

Khi cá độ bóng đá sắp được lên sàn chứng khoán và có hẳn tư vấn viên


Một buổi buổi tối đẹp trời sắp gần trung kết WC, khi màn đêm buông xuống, tôi đang hiu hiu sắp ngủ. Thì đột nhiên có con muỗi bay qua trích tôi 3 phát. nhưng vì lười tôi không thèm vả em ấy vì ho e ấy ít máu, oi như tôi òn cống hiến vì bảo vệ động vật. Ngày mai hết tiền rồi ăn gì sống gì bây giờ, khi mà nóc nhà sắp bị dở đi rồi. Có bao anh em cùng cảnh ngộ với tôi, có lẽ nào toi ra cầu long biên, sông hồng nhặt ít dép, ít đồng hồ bán sắt vụn ăn qua ngày đói.




Ôi sao lần thứ 4 muỗi nó cắn dát mà đau thế nghe bôm bốp nữa, tôi choàng mở mắt ối mẹ ơi sư tử nhà tôi ngay trước mặt .

- Zời ơi là zời ngủ trương thây ra 12h trưa không chịu dậy đi làm, anh khác gì con lợn được nuôi trong nhà không hả, xe máy mới bán thôi nhà chưa bán đâu, nhà bán rồi giờ anh còn được ngủ sao hả.

Hoa ra là mơ nhà chưa bsn mới bán xe, còn may vẫn còn may, tôi hét lên :

- Vợ ơi may quá, nhà đang còn nhà đang còn, may quá, may quá,

Vợ: 
- Còn may cái gì nữa 
Ck:- may có còn nhà anh tưởng đi rồi.

.....
......
.......

Mùa sau cá độ lên sàn rồi, anh gom lại cho  lên sàn luôn, hôm nay, có em nhắn tin đến tư vấn đây này, ngon lành luôn, may anh từ chối để tiền mùa sau chơi lơn, vợ in tâm..
Vợ : xxxxxxxxxxx lần xỉu.

Khi cá độ bóng đá sắp được lên sàn chứng khoán và có hẳn tư vấn viên Khi cá độ bóng đá sắp được lên sàn chứng khoán và có hẳn tư vấn viên Reviewed by Unknown on 09:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.