banner image

Các nàng WAGs nóng bỏng nhất mùa bóng WC năm nay

Đến với WC năm nay có hàng trăm cầu thủ đến từ các nước có nền bóng đá nổi tiếng thế giới. Kéo theo đó là hàng trăm nàng WAGs hậu phương vững chắ cho các chàng trai. Chúng ta cùng điểm qua 7 nàng WAGs nóng bỏng và nổi tiếng nhất thế giới, có lựơng fan hâm mộ hàng ngàn người nhé:

1. Bruna Marquezine - WAGs của Neymar



Đây cặp đôi rất nổi tiếng. Chàng là cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới, đẹp trai, xuát sắc trong từng cú sút bóng. Nàng là diễn viên truyền hình nổi tiếng nhất nhì sứ Samba. Xinh đẹp, quyến rũ, trẻ trung , đừng hỏi vì sao mà trái tim Neymar không thể giời đi lâu đến vậy. Đây đúng cặp đôi vàng của thể thao và truyền hình, cặp đôi này được ví như ặp " Vic-Backham" trong truyền thuyết vậy.



Cô nàng Bruna có đường cong tuyệt đẹp, đặc biệt vòng 3 to trong và căng đầy, không có chút mở thừa nào, vòng một không quá lớn , nhưng đủ hút mắt mọi ánh nhìn. phải có biết bao anh chàng đang ghen tị với Neymar.



Họ cùng sánh đôi nhiều sự kiện và chương trình của đội bóng cùng với nhau, không thế không nói cô nàng  Bruna cô gái quá đẹp và chuẩn mọi góc nhìn, xuất sắc như chân sút của Neymar

2. Edurne Garcia - WGAs của David De Gea


                   

Đây lF  cặp đôi vàng của làng giả trí Tây Ban Nha và thủ môn giỏi nhất thế giới. Xét về ngoại hình thì David De Gea tia nhỉnh hơn Neymar, còn cô nàng Edurne Garcia lại có chút kém về sức trẻ so với Bruna, nhưng độ nóng bỏng có hơn không có kém. Hai cặp đôi này bất  thân thắng bại, mỗi đôi đẹp một nét và có thần thái riêng. Cô nàng  Edurne Gracia  là một trong ca sĩ nổi tiếng nhất Tây Ban Nha mặc dù năm nay đã 32 tuổi. Garcia từng đại diện cho Tây Ban Nha tham gia cuộc thi Eurovision và làm giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng Got Talent của xứ đấu bò. 





Những sót hình nóng bỏng của Garcia, phải nói răng WAGs của Gea sở hữu vòng 1 căng tròn và hút hồn hơn hẳn Bruna. một hình thể chuẩn và đầy đặn vòng cần có thì anh chàng Dea có lái máy bay luôn tự hào và sung sướng.



Cặp đôi thường tay trong tay nhiều sự kiện và đặc biệt dạo ngoài đời, chúc họ nhanh chóng có 1 lễ cưới lãng mạn.

3.Anastasia Kostenko (vợ Dmitry)


                                         

Anastasia Kostenko, Á Hậu cuộc thi sắc đẹp Miss Russia. Nhan sắc gà nhà của Nga không thua kém bất kể WAGs nào, thân hình quyến rũ và gương mặt chuẩn diễn viên howllywood của cô nàng.







Cô nàng có một chiếc mũi cao, đôi mắt to tròn sâu thẳm, kết hợp cùng màu  mắt xanh nhạt , đôi môi mọng đỏ quyến rũ . Thực sự quá đẹp. Mới nhìn cô nàng, các bạn sẽ lầm tưởng cô ấy đến từ Anh hoặc Mỹ.



Gà WGAs của nga không cần mặc sét đồ nóng mắt ,gương mặt của cô ấy đủ chiến thắng các WAGs của các tuyển thủ.

4Margaret Natsuki (vợ Shinji Kagawa)

                        
Danh sách tiếp theo đã có 1 cô gái Châu Á, đó là Margaret Natsuki vợ cầu thủ Shinji Kagawa Nhật Bản. Vẻ đẹp lai Tây nhưng còn nét Châu á và vẻ mặt ngây thơ trong sáng vô số tội ủa người con gái Nhât. Vói thân hình mảnh mai và đầy gợi cảm, Margaret Natsuki đã thu hút mọi ánh nhìn. Vẻ gợi cảm quyến rũ của cô gái Phương Tây gợi cho dấng mày râu sự nóng bogr quần nhiệt đỉnh Điểm. Cô gái này cũng là nóng bỏng nhưng nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa, cảm giác bảo vệ che chở vậy, không rất dễ tan biến.




 Thân hình mảnh mai nhưng vẫn đầy đặn đậm chát con gái Châu Á của Margaret Natsuki



                                                



5Yoo So Young (bạn gái Son Heung Min)



Thêm một cô nàng lọt top danh sách WAGs thuộc Châu Á đó chính là Yoo So Young bạn gái Son Heung Min. Cô nàng có nụ cười duyên dáng tỏa nắng nờ má lúm đồng tiền rất duyên bên má phải Điều quan trọng cô nàng xếp vào bảng danh sách vì vòng một quá cỡ của mình. Vòng 1 của Yoo So Young đầy đặn căng tronfquyeens rũ, cô thường khoe lợi thế của mình tại á sự kiện hay bộ đồ đi dạo phố bình thường, đốt mắt cánh mày râu.





Nhìn bạn gái cứ ngồn ngồn thế này chẳng trách Son Heung Min quấn mãi không giời.

6.Sara Salamo 



Đây là gà WAGs của Isco, cô nàng là diễn viên nổi tiếng, trẻ trung người Tây Ban Nha. Cô có đường cong bỏng mắt thu hút ngang ngửa với Edurne Garcia. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp ó nhiều hình ảnh bỏng mắt và đầy khêu gợi. Ngoài ra, cô còn có hình ảnh khỏa thân. Và điều thú vị chân dài này và cầu thủ Iso là cô nàng cuồng mộ Atletico, đội bóng kình địch với Los Blancos. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng nhiều đến hạnh phúc của hai người.






Đường cong bỏng mắt của cô nàng được thường xuyên cập nhập trên trang cá nhân. Đôi gò bồng đảo căng trong đốt mắt mọi ánh nhìn. Nếu trong danh sách này không có Sara Salamo thì đó điều thiếu sót vô cùng lớn.



Các nàng WAGs nóng bỏng nhất WC năm nay

7. Ruby Mae (bạn gái Dele Alli)

                                     

                                              

Cô nàng cuối cùng trong danh sách này là Ruby Mae bạn gái Dele Alli. Thân hình nóng bỏng, làn da nâu khỏe khoắn và gợi cảm, là điều không thể thiếu đưa cô vào top 7 danh sách. 
Người đẹp chuyên quảng cáo đồ lót này đang rất đắt show nhờ cộng tác với các hãng thời trang nổi tiếng như Dolce & Gabbana hay Rare London... Mae có lối sống sang, chảnh. Nàng WAGs này thường khoe ảnh vi vu cùng Alli tới những resort và khu ăn chơi sang trọng bậc nhất trên thế giới.




 Hình ảnh tại EURO 2016, Mae thu hút mọi ánh nhìn khi trao cho Dele Alli nụ hôn an ủi sau trận Anh thua Iceland ở vòng 1/8. Ruby sở hữu chiều cao 1m75 và thân hình chuẩn. Cùng ngắm nhìn thêm những sót hình sexy của Mae với thân hình chuẩn của mình.







Oa ohmy chúa, nước miếng chảy thành sông chưa! - Các nàng WAGs nóng bỏng nhất WC năm nay

Theo bạn cô nàng WAGs nào đẹp nhất năm nay trong 7 nàng hậu WAGs trên, hãy cho húng tôi biết bằng cash bình luậ phía dưới nhé!


Các nàng WAGs nóng bỏng nhất mùa bóng WC năm nay Các nàng WAGs nóng bỏng nhất mùa bóng WC năm nay Reviewed by Unknown on 09:00 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. nga, nangf á hậu gương mặt đẹp nhất, thân hình thì mae, gì vừa vặn ko quá to hay bé gì hehe

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.