banner image

Khi bị yếu sinh lý phần trăm cơ hội có con trai là nao nhiêu


Có rất nhiều biểu hiện khác nhau “tố cáo” phái mạnh đang mắc chứng yếu sinh lý nam. Đó chính là hiện tượng xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, liệt dương hoặc cảm thấy đau nhức khi “giao ban” cùng đối tác. Tuy nhiên không phải bất cứ người đàn ông nào khi bị yếu sinh lý đều hội tụ tất cả các dấu hiệu và chứng bệnh được liệt kê ra ở trên. Thông thường, tùy độ nặng nhẹ mà mỗi người sẽ có từ 1 đến 2 biểu hiện.





Nếu nam giới chỉ mắc bệnh xuất tinh sớm thì việc có con vẫn hoàn toàn có thể được. Bạn cần biết xuất tinh sớm chỉ là trạng thái tinh trùng được phóng ra nhanh hơn. Nếu tinh trùng đủ khỏe mạnh và sức lực, chúng vẫn có thể di chuyển tìm đến trứng và thụ tinh bình thường. Duy chỉ có điều việc xuất tinh sớm sẽ gây trở ngại trong khi “quan hệ” mà thôi. Cụ thể, “đối tác” của bạn chưa cảm nhận được sự kích thích và ham muốn thì mọi việc đã xong, kết thúc chóng vánh rồi.

Nếu nam giới mắc chứng liệt dương – nghĩa là “cậu nhỏ” không thể cương cứng theo ý muốn của bạn và lại mắc chứng xuất tinh sớm thì đảm bảo chúng ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới việc sinh con. Chắc chắn là sẽ không dẫn tới tình trạng vô sinh nếu khi bạn biết cách cải thiện cho chất lượng “cậu nhỏ” của mình. Chỉ cần khiến cho khả năng cương cứng trở nên tốt hơn, chất lượng tinh trùng cao để di chuyển vào âm đạo và tiếp cận với trứng thì khả năng mang thai vẫn có thể xảy ra.

Hiện nay có rất nhiều cách thức để hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý nam. Dưới đây sẽ là một số giải pháp cụ thể:
Tiêm thuốc vào “cậu nhỏ” để kích thích được sự cương cứng: Ưu điểm là dễ đạt được hiệu quả cương cứng như mong muốn nhưng rất dễ làm tổn thương cho “cậu bé”.
Tiến hành quá trình bơm chân không: Phương pháp chữa yếu sinh lý mới, khá tốn kém và cần được sự hỗ trợ, chỉ dẫn đặc biệt của các bác sỹ chuyên khoa.
Tiến hành các giải pháp trị liệu tây y có kèm theo sử dụng thuốc của bác sỹ kê đơn: Cần sự trao đổi và kết hợp giữa bệnh nhân và bác sỹ. Nếu không kiên trì, bạn sẽ không thu được kết quả tốt nhất.
Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý nam: Các sản phẩm được chế xuất từ dược thảo thiên nhiên, an toàn nên rất được lòng nhiều người. Với thành phần bao gồm các nguyên liệu quý như nhân sâm, hàu biển, ba kích, dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo, mật nhân… chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả khi sử dụng.
Sử dụng thực phẩm có lợi cho việc điều trị yếu sinh lý nam: Ngoài việc trị bệnh bằng thuốc, bạn cũng nên ăn những món ăn được chế biến từ những thực phẩm có lợi cho người bị yếu sinh lý.
Hãy yên tâm rằng khi cải thiện chức năng sinh lý thì tất cả các chàng trai bị “ yếu” đều có thể sinh con và làm cha bình thường.

2. Yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Sinh con trai là điều mà rất nhiều và hầu hết với xạ hội hiện nay ai ai cũng mong muốn trong gia đình có đủ con trai và con gái. Nhưng liệu đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Trước tiên, bạn cần nắm rõ về nhiễm sắc thể (NST) và tinh trùng: Tất cả trứng của phụ nữ đều chứa nhiễm sắc thể X, trong khi đó nam giới lại sản xuất ra hai loại tinh trùng mang nhiễm sắc thể X và Y. Nếu tinh trùng mang nhiễm sắc thể X gặp trứng, khi thụ thai sẽ tạo ra cặp nhiễm sắc thể XX, quy ước cho con gái. Ngược lại, nếu nhiễm sắc thể Y gặp trứng sẽ tạo ra cặp nhiễm sắc thể XY đứa bé sinh ra là con trai.

Các NST Y bơi nhanh hơn NST X nhưng vòng đời của chúng rất ngắn, do đó, để thụ tinh một bé trai, tinh trùng mang NST Y phải gặp trứng nhanh hơn tinh trùng mang NST X càng sớm càng tốt trước khi vòng đời của nó kết thúc







Khá khó khăn cho đàn ông bị yếu sinh lý, nhưng việc sinh con trai như ý muốn là điều hoàn toàn có thể nếu nắm chắc và thực hành các lý thuyết sau:

– Lựa chọn tư thế quan hệ:
NST Y sẽ dễ dàng thâm nhập và gặp được trứng hơn cũng phụ thuộc vào tư thế quan hệ tình dục. Tư thế doggy và tư thế quan hệ tình dục truyền thống (chồng trên, vợ dưới) sẽ gia tăng cơ hội có bé trai.

– Phương pháp Shettle: quan hệ trong thời điểm trứng rụng:
Giao hợp càng gần thời điểm rụng trứng thì khả năng sinh bé trai càng cao. Hãy chú ý canh thời gian rụng trứng ở nữ giới, thường là vào ngày thứ 14-16 của chu kì kinh nguyệt và quan hệ trong vòng 12 giờ sau khi trứng rụng.

Nếu chu kỳ của chị không đều thì có thể canh thời điểm rụng trứng bằng cách dùng bộ thử nước tiểu: Nếu thấy LH trong nước tiểu vượt lên mức cao thì sau khoảng 12 -24 giờ tới trứng sẽ rụng.

– Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học:
Để sinh con trai, nữ giới hãy điều chỉnh chế độ ăn uống hàng ngày. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc bổ sung nhiều hơn các thực phẩm chứa kiềm sẽ tạo ra môi trường âm đạo có nồng độ pH ở ngưỡng kiềm sẽ giúp người phụ nữ có xu hướng mang thai bé trai cao hơn.

Như vậy qua bài viết này chúng ta đã rõ được rằng đàn ông nam giới yếu sinh lý có thể sinh con và khả năng có con trai của họ cũng như những người đàn ông bình thường khác mà thôi.
Khi bị yếu sinh lý phần trăm cơ hội có con trai là nao nhiêu Khi bị yếu sinh lý phần trăm cơ hội có con trai là nao nhiêu Reviewed by Unknown on 17:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.