banner image

PHƯƠNG PHÁP TĂNG KÍCH THƯỚC CẬU NHỎ CỦA BẠN

Kích thước cậu nhỏ là vấn đề rất quan trọng đối với phái nam. Không những là cách để đàn ông khoe với nhau, hay là cách đàn ông tự tin với chính bản thân mình mà đó là cách giữ gìn tình yêu của bạn, chứng tỏa sức mạnh, sự quyến rũ với phái nữ. Người ta thường nói: tình yêu luôn đi đôi với tình dục .Vì vậy. nhu cầu về kích thước của cậu bé luôn là vấn đề nghiêm trọng với ai đang có một cậu bé nhỏ và chưa đủ dài. Điều cho nhiều phái nam tự ti và cảm giác thiếu sức sống, hay có quan niệm sống lùi về và khép mình. nhưng bạn đừng lo lắng hôm nay blog nam giới sẽ chỉ cho bạn phương pháp kéo dài cậu nhỏ.





Các biện pháp mà chúng tôi muốn nói đến là biện pháp tự nhiên, chưa dùng chất kích thích , nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì và sức chịu đựng cao

Bạn kiên trì phương pháp này theo giai đoạn; 6 tháng , 10 tháng hoặc 15 tháng bạn thấy thay đổi ngay, cậu nhỏ sẽ dài ra .

● Massage xung quanh vùng dương vật:

Việc massage có tác dụng lưu thông khí huyết và máu đến dương vật của bạn, điều này kích thích các tế bào mô ở dương vật, giúp chúng phát triển, vì vậy có thể thay đổi được kích thước dương vật. Không những vậy việc massage thường xuyên này giúp cho bạn có sự ham muốn trở lại, kích thích ham muốn phái nữ hơn và khả năng tình dục cao hơn.

Cắt tỉa vi-ô-lông:

Đây là một hình thức tinh thần cho bạn, khi bạn cắt tẻ gọn gàng bạn thấy cậu nhỏ của mình trông lớn hơn và kích thích tinh thần bạn tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra cắt tỉa vi ô lông thường xuyên giúp cho cậu nhỏ thông thoáng và tránh số tình trạng bị vi ô lông cọ làm đau dát cạu nhỏ và khi quan hệ.

Tắm nước nóng trước khi quan hệ:

Đây là một cách tuyệt vời, bạn cần lưu ý nhé , không nên bỏ qua đâu. bạn có thể kết hợp phương pháp này với massage ở trên, massage bằng nước nóng nhé. Nước nóng giúp kích thích tăng mạch máu, làm mạch máu lưu thông tốt hơn. Khi máu lưu thông nhanh và tốt dương vật cương cứng hơn , to hơn một chút so với bình thường nhé. Điều này giúp bạn trong quan hệ được sung mãn và mạnh mẽ hơn.

 Phương pháp luyện tập

Tập luyện cũng là phương pháp khá an toàn và hiệu quả cho nam giới khi muốn cải thiện kích thước dương vật.

Tập thể dục cho dương vật bằng cách kéo dương vật:

Đây phương pháp đúng huẩn thể dục, dùng tay mình kéo cậu nhỏ, hay chăm chỉ kéo cậu nhỏ hằng ngày trong vòng 5 giây nhé. phương pháp an toàn và khá hiệu quả . Nó gần như phương pháp massage nhưng làm tác động mạnh hơn, khiến mạch máu lưu chuyển nhiều hơn, dương vật nhanh chóng dài ra.
Bạn tưởng tượng như thế này, con bạn tập bơi tập xà ngang, điều này phát triển tốt chiều cao của bé nhanh chóng hơn bạn cùng trang lứa. Cậu nhỏ cũng vậy, bạn tập thường xuyên sẽ tốt và có hiệu quả cao.

● Làm dương vật to lên bằng cách kéo cậu nhỏ dựng đứng lên:

Có thể làm cho cậu nhỏ dày hơn và dài hơn bằng cách sử dụng phương pháp vắt sữa. Nam giới sẽ phải sử dụng chất bôi trơn để kéo cậu nhỏ từ gốc lên đầu và làm cho nó bị dựng đứng lên. Đây là cách luyện tập thể dục cho cậu nhỏ giúp đạt được kích cỡ như mong muốn.

 Còn một phương pháp sử dụng đến y học, thuố mem, hóa chất là :Phương pháp phẫu thuật

Bạn cảm thấy phương pháp kia quá lâu, không kiên trì tập và chờ đợi, bạn tìm đế phương pháp phẫu thuật. Phương pháp này bạn phải đến bệnh viện uy tín thưc thiện, nó có phần tính chất nguy hiểm riêng nhưng hiệu quả lại tốt.

Tuy nhiên, điều gì là con dao hai lưỡi, nhiều khi nó gây ảnh hưởng không tốt sức khỏe, nếu phẫu thuật không tuân thủ tốt dễ bị viêm sưng tấy, khó chịu dương vật, gây nhiều hậu quả nghiêm trọng sau đó. Phương pháp phẫu thuật dùng kéo dương vật là phương pháp phẫu thuật cắt dây chằng dương vật, để đưa phần gốc của cậu nhỏ bị dính vào xương mu kéo dài thêm ra chừng 26cm. Phương pháp phẫu thuật này diễn ra rất nhanh trong khoảng một giờ đồng hồ, nam giới có thể đi lại bình thường, không gây đau đớn và nhất là không làm ảnh hưởng đến vấn đề sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên, bạn phải kiêng về vấn đề quan hệ trong thời gian dài cho cậu nhỏ đủ mạnh khỏe trở lại.

Chúc bạn nhanh chóng tìm ra được phương pháp cho bản thân mình khắc phục cậu bé. Tốt nhất bạn nên lựa chọn theo phương pháp tự nhiên, giúp cơ thể khỏe nhất và tốt nhất  cho kích thước cậu bé.
PHƯƠNG PHÁP TĂNG KÍCH THƯỚC CẬU NHỎ CỦA BẠN PHƯƠNG PHÁP TĂNG KÍCH THƯỚC CẬU NHỎ CỦA BẠN Reviewed by Unknown on 03:00 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. co sloaij thuốc gì giúp masage nhanh hơn không, dùng tay không vạy lâu quá, phẫu thuật thì sợ

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.