banner image

Kính thời trang nam được ưa chuộng năm 2018



Các kiểu kính thời trang nam hiện nay rất đượ ưa chuộng. Cùng với tui xách, vòng tay, đồng hồ thì kính là phụ kiện không thể thiếu được. Đi du lịch đi bơi hay đi học đi làm , những hiếc kính tạo phong cách riêng khá độ đáo . Đặc biệt trong những năm gần đây, lượng kính thời trang nam tiêu thụ khá tốt, chính vì vậy đã có nhiều ông ty đầu tư mặt hàng này và ho ra vô vàn kiểu dáng. Chúng ta cùng tổng kết lại cặp kính đáng hót nhất năm 2018 này nhé.

Đầu tiên là cặp kình cận đơn giản, nhưng đầy vẻ thư sinh này. Được thiết kế ặp kính to với mắt, 4 góc thuôn và đường viền xung quanh màu đen  đơn giản. 



Nhìn anh chàng người ấn này thục sự rất điển trai và thư sinh, với cặp kính này trong mắt phái nữ anh thật dịu dàng



Một ông chủ lớn người Singapore, mặc dù đầu hói và tài năng bẩm sinh của người quản lý, nhưng với cặp kính thư sinh này, trông ông thật ấm áp và gần gũi.



Chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh cũng là một tín đồ của dòng kính này, trông anh chàng lãng tử hơn với cặp kính đơn giản này.


Rất ngon

Thứ hai, chúng ta đến với cặp kính thư sinh tiếp theo của thần đồng Nobita nhé. Được thiết kế mắt kinh bản to hơn, 4 góc kính được gọt rũa trong lại. Viền xung quanh nhỏ không to như viền cặp kính trên. Cặp kính này rất được giới trẻ ưa thích vì độ làm người đeo đẹp trai của nó.



Thứ 3 là chiếc kính màu, mắt kính không làm quá to vừa vặn che đi đúng phàn mắt của bạn. Điểm nhấn cho mắt kính này là màu sắc của nó, những chiếc kính kiểu màu sắc đa dạng, cho khách hàng lựa chọn phù hợp với bộ đồ và hoàn cảnh của mính. Nhưng có vẻ chiếc kính này không sợ bất cứ hoàn cảnh hay bộ đồ nào, từ thể thao phong cách, đi biển hay bộ vest lịch lãm thì đều thể kết hợp.




Chiếc kính này quả thật độc đáo, chuẩn fasion kính thời trang nam
Tạo cho bạn vẻ cool ngầu riêng, phong cách rất riêng, mùa hè này chiếc kính này vẻ đang  làm bá chủ các bờ biển.

Dòng kính thứ 4, dòng kính dâm đi nắng, có hình như quả trứng gà phần phía dưới kính đc cắt gọn thon như đuôi quả trứng gà. mặc dù nó là kính dâm chính hiệu nhưng hay được các diên xvieen ca sĩ ưa thích làm fasion kính thời trang nam cho mình.






Cả 3 anh chàng này đều đẹp với chiếc kinh dâm chuyên cả kính thời trang

Tiếp theo . một cặp kính gam màu tối nhẹ nhàng nhưng rát sang trọng, gọng của nó mạ vàng , đeo lên rất nhẹ



Đây cặp kính dành cho các quý ông đẳng cấp, kiêu rkinhs vẻ phi công phong trần này làm cho đấng mày râu thêm me lì.

Một cặp kính nữa bạn không thê bỏ qua tỏng mùa hè này, thiết kế mắt kính trong và đầy phogn cách ghịch ngợm, nhưng vẫn nét đáng yêu trẻ ra nào đó cho bạ thích cool ngầu nhưng không quá chất chơi mà mang dạm vè tinh nghịch nhé.



Cặp kính màu bạc, viền  màu cách , thiết kế tinh tes, bạn đeo này chắc chắn nổi bần bật tại mọi nơi

Mẫu này đnag hót ngông ngộn vào muầ hè này, hãy nhắm và tím mua ngay một chiếc kính nhé.


Kính thời trang nam được ưa chuộng năm 2018 Kính thời trang nam được ưa chuộng  năm 2018 Reviewed by Unknown on 00:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.