banner image

Những đôi giày nam đắt đỏ nhất thế giới - Oh My God


Những đôi giày là phụ kiện không thể thiếu cho đấng mày râu khi đi ra ngoài. Giày nam có nhiều thiết kế phong phú, thời trang giày nam cũng đã dạng chủng loại. 

 Đôi giày thể hiện đẳng cấp và mắt thẩm mỹ của từng người đàn ông. Thường mọi người có suy nghĩ chỉ có giày nữ mới đắt đỏ mà thôi, nhưng không đôi giày nam đắt đỏ không kém. Hôm nay Nam Giới Blog sẽ đưa bạn 7 mẫu giày đăt nhất hành tinh, kim cương hay vàng có cả nhé.

Số 1: Đôi giày nam có tên Air Jordan Silver đến từ thương hiệu Nike, một trong thương hiệu thiết kế ra nhiều mẫu dày đắt đỏ nhất thế giới và thương hiệu được nhiều sao hạng A ưa thích.

Air Jordan Silver từng là quà sinh nhật của Michael Jordan. và sau này được một anh chàng mua lại với giá 60.000 USD tương đương hơn 1,3 tỷ Việt Nam Đồng. Một con số khủng . với số tiền này bao nóc nhà sẽ không bị bay. Đủ cho vài ông chồng cá độ 2 mùa bóng đá mà chưa phải nhảy sông Hồng. Đủ cho người dân vùng nông thôn sống hết đời mình đời con rồi đời cháu vẫn đủ... Chung quy lại 3 đời người, 1 lần nhảy sông chỉ bằng đôi giày này thôi.



Số 2: Đây là một thương hiệu đến từ Nike - đôi giày có tên: Nike Air Zoom Kobe 1- Đôi giày có chữ ký của Kobe Bryant. Kobe Bryant là một cự cầu thủ bóng rổ rất nổi tiếng. Và anh cùng thương hiệu Nike cho ra mắt  bộ sưu tập Zoom Kobe gồm 4 đôi giày Nike Air Zoom Kobe , đều có chữ kí của anh. Gía mỗi đôi giày này là 30.000 USD tương đương hơn 600 triệu đồng


                         


Với 4 đôi giày này khi bán được nhãn hiệu Nike sẽ trích 10% làm từ thiện. Và hiện nay Nike chưa ra mắt thêm bộ sưu tạp nào với cự cầu thủ bóng rổ. Đúng là người nổi tiếng, chữ kí cũng ra tiền.

Số 3: Nhìn ảnh thôi thấy sáng cả nhà rồi, đi đêm nó sáng nguyên khối vàng, chuẩn luôn đi dưới chân là đây.
Tên của thỏi vàng phát sáng này là Gold Running, là đôi giày được bán tại cuộc họp báo của giải Thượng Hải Golden Grand Prixat. Đôi giày này được làm từ 620 gram vàng nguyên chất và có giá trị khoảng 24.000 USD tương đương gần 500 triệu tiền Việt nam. Ôi đủ cho mẹ tôi được du lịch khắp  Việt Nam và các nước Đông nam Á đó.




Về tối tôi mơ thấy đôi này quá vàng gì gì mà sáng thế, từng chi tiết đâu cũng vàng. nếu được sở hữu nó tôi cho lên tủ kính trưng bày.

Số 4: Đôi giày nam đắt đỏ tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là đôi giày da được làm thủ công 100% bằng tay bới thợ giày  chuyên nghiệp. Nó được xuất hiện trong bộ sưu tập Xuân - hè 2010 của Louis Vuitton. Đây là lần đầu tiên chất liệu da cá xấu được làm thủ công, chiếc dày này đi rất êm và bền, da cá xấu bạn dùng đến 100 năm sau khoogn thấy hao mòn gì. Đắt đỏ vì nguyên nhân đó.


Gía đôi giày này là : 10.000 USD tương đương hơn 200 triệu đồng.

Số 5: Sếp hạng ở bảng này có đến 3 đôi giày từ thương hiệu Nkie, quả là một thương hiệu có tiengs đắt đỏ từ trước đến nay. Thương hiệu Nike thường cho ra mắt những đôi giày xa xỉ và giá ngất ngưởng, với đôi giày mạ vàng giá trên 5045 đô, hơn 100 triệu tiền Việt Nam.




Những thiết kế của Nike đẹp và rất độc đáo, đó nguyên nhân tạo tiếng vang cho thương hiệu giày đình dám này


Số 6 : Đôi giày nam đến từ thương hiệu Aubercy, được nạm kim cương ở mũi giày. Kim cương thứ trang sức xa hoa và thường dành cho phái nữ. Nhưng những năm gần đay nó được các đấng mày râu ưa chuộng làm khuyên tai, nạm lên dày, áo và đồng hồ. Chính vì lẽ đó, đôi giày này có giá 4510 USD. Tương đương gần 100 triệu Đồng Việt.







 Bạn thích vàng, kim cương hay là da cá xấu, hãy phấn đấu nửa đời còn lại mua được 1 đôi nhé - Hỡi những anh chàng còn nghèo như tôi- chúng ta cùng đặt mục tiêu phấn đáu nhé.












Những đôi giày nam đắt đỏ nhất thế giới - Oh My God Những đôi giày nam đắt đỏ nhất thế giới - Oh My God Reviewed by Unknown on 03:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.