banner image

Chia sẻ của một quý ông khi chưa có lương 5 triệu trên một tháng thì đừng yêu ai

Thực ra thì tôi thấy nhiều bạn trai  nói rằng con gái thực dụng nhưng mà điều đó không thể trách họ hoàn toàn mà phải trách bản thân chúng ta.
Các bạn hay nói là : " con gái yêu vì tiền", " con gái thấy ai giàu thì yêu", "đàn bà chỉ cần tiền đâu cần đàn ông, vì tiền họ có thể bán thân làm bồ nhí",,,,,
Thực ra tùy con người gái những người con gái nào thực sự vì điều đó bám và cặp bồ với đại gia hay người bằng tuổi bố, ông nội mình thì chào thua. Con gái như vậy thì có nhìn trai nghèo lương 3 triệu, 5 triệu họ không thèm nhìn tới chứ đừng nói là nói chuyện.



Còn người con gái mà bảo rằng là :  "anh không có tiền làm sao nuôi nổi em và con, em không thực dụng mà là thực tế". Hay thấy người mình thích mình tán lại đi quay sang yêu thằng khác hơn mình,giàu hơn và có thể xấu hơn hoặc đẹp trai hơn, nhưng quan trọng có tiền tài hơn. Họ sẽ quay sang đổ lỗi cho người con gái ngay là kẻ khốn nạn ham tiền bạc, ham của, rồi có kết cục không tốt. Và nhiều người vào nói cùng, đồng cảm với chàng trai đó, bênh vực họ.

Thật một sai lầm nghiêm trọng, đừng trách cô gái đó mà phải cảm ơn họ, họ nói rất đúng và làm rất đúng.

➤Thứ nhất mức lương dưới 5 triệu nuôi mình bạn chưa đủ hoặc vừa đủ. Thế tiền đau đưa người yêu uống nức, không cho ăn nhà hàng thì phải có hoa hay quà gì sinh nhật nàng, tiền gọi điện thoại nấu cháo với nàng chứ. Yêu nhau không thể thiếu khoản đáy, không có nói chuyện tán nàng bằng cách gì. nàng chả bỏ đi theo người có thể nói chuyện có quà và bên cạnh nàng được nhiều hơn

➤ Thứ 2 lỡ có lấy được thì ăn tiêu kiểu gì mua nhà kiểu gì, không mấy người congais thích sống chung với bố mẹ, bạn dư ra tiền mua nổi căn nhà ở quê không, nếu ở thành phố thì cả đời đi thuê trọ, bạn đnag thấy ái ngại chứ đừng nói cô ấy.

➤Thứ 3 là lúc có con, riêng tiền sữa bỉm cho nó ít mỗi tháng 2-3 triệu thì nuôi con lớn. Rồi luccs nó đi học tốn thêm. Đặ biệt lúc ốm đau, 1 lần ốm thì bằng nuôi nó nửa năm, đi viện tiền triệu chuyện bình thường, không có tiền cho con đi khám không chăm được con thì cãi vả. Khi có áp lực yêu nhau mấy nhưng co cái dứt ruột đẻ ra sót, kiểu gì có cãi vả.

Nói chung đụng chạm vào kinh tế thì ắt sẽ có khúc mắc cãi nhau. bạn ko đủ khả ăng lo cho người ta thì người ta sao dám theo bạn. Nên vậy mình là đàn ông mình nên tự chủ cao về kinh tế, lo được cho con cho người vợ mình thì tốt nhất, đừng bắt cô ấy chịu khổ cùng.

Sau này trận cãi vả đó làm ảnh hưởng tâm lỹ con cái, theo khoa học chứng minh thì 10 nhà cãi nhau như vậy thì 9-10 nhà con cái có khuynh hướng bạo lực, chán nản học tập và hay nói tục. Hãy làm gương cho đứa con của bạn nhé.





Chia sẻ của một quý ông khi chưa có lương 5 triệu trên một tháng thì đừng yêu ai Chia sẻ của một quý ông khi chưa có lương 5 triệu trên một tháng thì đừng yêu ai Reviewed by Unknown on 19:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.