banner image

60 tuổi không thành vẫn đề cho của quý chào cờ mỗi sáng



Vấn đề của đần ông tuổi 60 trong chuyện "của quý chào cờ"


Khi đàn ông đến tuổi trung niên, " chuyện yêu' cũng giảm dần do vấn đề về sức khỏe và sinh lý ở tuổi trung niên. Sự cương cứng và cường độ ngày càng giảm, không thể viên mãn như thời trai trẻ khiến một số đấng mày râu cảm giác khó khăn và ám ảnh. Đặc biệt, những quý ông lấy cô vợ trẻ đẹp.





Điều này xảy ra chính là do trong cơ thể nam giới tuổi 60 đang thiếu Testosterone . Đây chính là hormone tình yêu, là cội nguồn sinh lực của nam giới, không chỉ tác động đến chức năng sinh lý mà còn quyết định đến sức khỏe và phong độ của đấng mày râu: từ sự phát triển của cơ bắp, xương, tóc, da cho đến khả năng tình dục. Đặc biệt là tạo nên cảm xúc, duy trì sự hưng phấn cũng như cường độ yêu cho mỗi quý ông. Do đó, sự ổn định của hormone này chính là chìa khóa vàng quyết định phong độ cũng như bản lĩnh của cánh mày râu: của quý chào cờ.


Vì sao đàn ông thích "của quý chào cờ" mỗi buổi sáng



Vào mỗi buổi sáng cơ thẻ nam giới được nghỉ ngơi sau một đêm ngủ, lúc này cơ thể thực sự khỏe mạnh và thoải mái, lượng hoocmon testosterone tăng tới đỉnh điểm. Ham muốn của người đàn ông tăng cao hơn cơ thể quý ông sẽ trở nên năng động hơn trong “chuyện ấy” và tất nhiên, nó cũng khiến “cậu nhỏ” nhanh chóng “nổi loạn”, "của quý chào cờ" Điều này cũng góp phần lý giải vì sao phái mạnh lại thích được “chào cờ” ngay khi vừa thức dậy. Chúng ta thử nghĩ xem, sau một đêm dài ngon giấc, còn gì thú vị hơn nếu bắt đầu một ngày mới với những tiếng cười, bữa điểm tâm sáng và được “ân ái” với người bạn đời của mình. Cũng bởi thế mà ở các nước phương tây người ta thường gọi là buổi sáng huy hoàng của người đàn ông.


Nó không chỉ là liều thuốc kỳ diệu giúp giảm căng thằng mệt mỏi, thúc đẩy tâm trạng hứng khởi mà còn đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe như: tốt cho tim mạch, giúp xương chắc khỏe, bảo vệ tiền liệt tuyến, giảm lượng mỡ thừa, tăng cường sức đề kháng, giảm nhẹ các cơn đau và kéo dài tuổi thọ. Tuyệt vời hơn, việc duy trì chuyện yêu mỗi sáng còn kích thích cơ thể tiết ra Oxytocin – một loại “hormone hạnh phúc” giữ chức năng điều tiết cảm xúc của con người, giúp tinh thần sảng khoái, yêu đời, xua tan mọi buồn phiền, lo lắng. Ngoài ra, chất Oxytocin còn giúp cơ thể thanh lọc được các độc tố, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, từ đó giúp nam giới có được một sức khỏe tốt.


Bí quyết giúp đàn ông tuổi trung niên ham muốn sung mãn như thời trai trẻ



Tứ điều trên chúng ta thấy được, đàn ông muốn duy trì phong độ chào cờ của mình thì nồng độ TESTOSTERONE trong máu luôn ở mức cao. Và quan trọng tinh thần luôn thoải mái, ngủ đủ giấc và ăn uống đầy đủ.

Hiện nay, có nhiều phương pháp tăng lượng testosterone trong mawus bằng phuong pháp y học như tiêm, uống, cấy dưới da. Nhưng nó là on dao 2 lưỡi rất dễ hại bản thân nam giới, gây ra biến trứng như: vô sinh, tiêm mạch, huyết áp. Và điều này chúng ta nên tránh, hoặc nếu cố dùng thì tham khảo về liều lượng và cách dùng với bác sĩ kĩ càng.

Ngoài phương pháp đó ra, chúng ta co thể dùng phương pháp tự nhiên từ chính chế độ ăn, thực phẩm và cây cỏ dược liệu tự nhiên sẽ giúp của quý chào cờ hiệu quả và không ảnh hưởng sứ khỏe Trong số các dược liệu có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố testosterone một cách tự nhiên, bền vững thì Sâm cau là dược liệu vượt trội hơn cả.









SÂM CAU có tên khoa học là Curculigo orchioides được biết đến là “vàng đen” cho sinh lý nam. Năm 2008, các nhà khoa học Đại học Dr. Hari Singh Gour (Ấn Độ) đã chỉ ra rằng hoạt chất Curculigin A trong sâm cau giúp kích thích ham muốn tình dục mạnh, tăng tần suất, tăng thời gian quan hệ, tăng sinh tinh tới 150%. Tại Việt Nam, nghiên cứu của TS. Bùi Thị Minh Giang (Viện Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm, ĐH Bách Khoa, Hà Nội) năm 2006 khẳng định Sâm cau là dược liệu tăng cường bản lĩnh phái mạnh hơn 1,5 lần so với các thảo dược có tác dụng tương tự, là Viagra tự nhiên tốt nhất cho nam giới, giúp của quý chào cờ kiêu hãnh Ngoài ra Sâm cau còn được chứng minh có tác dụng tăng cường hoạt động của tế bào Leydig nên giúp chống bất thường về tinh trùng như tinh trùng yếu, kém chuyển động, giúp tăng sinh nồng độ testosterone trong máu. Từ những nghiên cứu trên có thể khẳng định Sâm cau là dược liệu hàng đầu cho sinh lực phái mạnh.


Bên cạnh việc hồi phục khả năng sản xuất testosterone thì việc duy trì nền tảng thể lực, bổ thận sinh tinh, ích huyết cũng rất quan trọng. Bởi một cơ thể khoẻ mạnh, khí huyết dồi dào và lưu thông tốt sẽ giúp sinh lý mạnh và bền vững. Và nói đến dược liệu có công dụng này thì không gì sánh bằng Nhung hươu Bắc Cực. Đây là vị thuốc bổ vô cùng quý hiếm, là một trong tứ đại danh dược SÂM – NHUNG – QUẾ - PHỤ tác dụng bổ thận, tráng dương, sinh tinh, bổ tủy, làm đầy khí huyết, cải thiện sinh lý, mạnh gân cốt, tăng cường sức khỏe toàn thân. Nhung hươu đặc biệt tốt cho khả năng tạo máu và sinh tinh, làm tăng sinh tế bào giúp trẻ hoá cơ thể. Dùng Nhung hươu thường xuyên sẽ giúp khí huyết được hồi phục, da dẻ hồng hào, cơ thể tráng kiện sẽ cải thiện “chuyện yêu” về căn bản và của quý hưng phấn hơn nhiều. Nhung hươu bắc cực được đánh giá là tốt nhất trong các loại nhung hươu bởi nó chứa hàm lượng hoạt chất cao nhất, đặc biệt là IGF1. Đồng thời đây cũng là loại nhung hươu sạch và tinh khiết nhất thế giới. Chính vì vậy, sự kết hợp Sâm cau - Nhung hươu Bắc cực sẽ là giải pháp hữu hiệu, an toàn giúp các quý ông tăng cường sức khỏe, khẳng định bản lĩnh, duy trì phong độ, cho tuổi trung niên luôn dẻo dai và sung mãn.








Bài viết trên bổ sung kiến thức cự cần thiết cho phái nam. nếu bạn gặp đề hãy chăm sóc lại ngay cho sức khỏe của mình




Xem thêm :  Không biết sợ súng đạn là gì?
60 tuổi không thành vẫn đề cho của quý chào cờ mỗi sáng 60 tuổi không thành vẫn đề cho của quý chào cờ mỗi sáng Reviewed by Unknown on 08:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.