banner image

6 Mẫu túi đã là đàn ông phải sắm ngay trong năm nay .


Nam giới cần chiếc túi xách đi đôi với bộ đồ lịch lãm hay bộ đồ thoải mái xuống phố của mình. Thời trang nam giới không có gì khác nhiều với nữ giới ,cũng có các phụ kiện túi xách, giày dép,,,. Bây giờ cùng Blog nam giới ngắm 8 mẫu túi đáng hót năm nay nhé.






Thời trang nam tinh tế

Hãy chọn một chiếc túi du lịch có thể chứa mọi thứ, nhưng phải thật đơn giản và sành điệu. Bạn sẽ còn mang nó liên tục, bất cứ khi nào có một cuối tuần rảnh rỗi để đi đâu đó”.Những chiếc túi du lịch bằng da to, vừa phải nhưng đựng đủ đồ dùng cho bạn, bạn xách trên tay gọn nhẹ , không kề cà quá nhiều đồ lam mât đi vẻ nhanh nhẹn và sang trọng của bạn.







Túi nhỏ đeo chéo , nhỏ gọn và thật tiện lợi, nó như một chiếc ví da tiện lợi vậy, nhưng có thể đeo không cần cầm tay, giúp bạn thoải mái đôi tay và xải bước, ngoài ra nó đựng được nhiều đồ hơn so với ví. Đây chiếc túi vô cùng thích hợp cho bạn thích phong cách và sự nhanh nhẹn.

Xem thêm: 






Chiếc balo là phần không thể thiếu trong công việc của dân IT, đi làm bạn phải bỏ 1 chiếc máy tính vào chiếm chỗ rất lớn, ngoài ra một số dụng cụ khác bạn phải bỏ vào nữa, mới nghĩ thôi thấy quá nhiều, bạn sẽ đựng vào chiếc balo to và rườm rà. Nhưng không với thiết kế balo hộp này giúp thu gọn kích thước chiếc tuia, đựng laptop của bạn. Ngoài ra đựng thêm được cả ipat và dụng cụ khác. Chọn thiết kế đơn giản và đóng hộp chữ nhật này, nhìn bạn không còn phải cà khệ theo quá nhiều đồ đâu. Nó có thể dùng khi bạn đi du lịch ngắn ngày và gần nhà.







 Chiếc túi có kiểu dáng polio với hình dạng thiết kế mỏng đang là một trong những mẫu có sức hút rất lớn trên thị trường. Chiếc túi này dành cho người đàn ông đi làm hay đựng số văn kiện hồ sơ nhỏ. Đồng thời nó sự kết hợp tuyệt với với bộ vest hoặc sơ mi trắng thanh lịch , nhìn tổng thể bạn là một quý ông thành đạt và sành điệu rồi đó.




Lại thêm chiếc túi du lịch ngắn ngày gọn nhẹ với chất liệu kaki và quay sách da thì thật tuyệt vời khi bạn thích đi phượt gần nhé, đúng chất bụi và men.




Túi đeo chéo dài; loại túi được nhiều chàng trai ưa thích, thường dùng đi học hoặc xuống phố, vì gọn nhẹ và thật chất khi bạn đeo túi dài chéo và đeo tai phone nghe nhạc. Chiếc túi này tăng vẻ thư sinh cho chàng tria nào đã ra trường và thích xuống phố trẻ trung nhé.



6 Mẫu túi đã là đàn ông phải sắm ngay trong năm nay . 6 Mẫu túi đã là đàn ông phải sắm ngay trong năm nay . Reviewed by Unknown on 03:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.