banner image

Mốt thời trang nam đã lỗi thời bạn cần tránh


Thời trang chạy đua theo thời gian vậy, mỗi năm mỗi khác, mỗi mùa khác nhau. Thời trang càng ngày tiến tới đỉnh cao với phong cách lạ, độc nhưng vẫn thoải mái. Sâu đây, BLog Nam Giới đưa ra cho bạn 8 mốt đã lỗi trong thời gian qua, bạn không nên mắc phải nhé




Thời trang nam với xu hướng áo khoác dài nhẹ nhàng, tôn lên dáng người cao lớn của phái nam .Mốt
bên trái áo lông cổ và bên ngoài lớp da làm cho bạn trông già hơn và dáng người bị dìm đi phần nào. nhìn bên trái các bạn liên tưởng đến các vị chức trách cao của triều tiên hay hàn quốc thường mặc vậy. Bên phải là kiểu áo khoác dạ Âu , đơn giản nhưng tinh tế màu ghy rất phù hợp vẻ nam tính của đàn ông.




 Một bộ đồ hót dành cho các quý ông giàu sang, kinh doanh đỉnh đạt , sự kết hợp bộ đồ vest bên trong và áo khoác kiểu bên ngoài. Hình bên trái kiểu ngày xưa khoác với áo béo dài, điều này lam mất dáng của đấng mày râu và sự sang trọng cho quý ông. Nếu ngoài đường lạnh quá thì chúng ta nên khoác thêm 1 lớp áo béo dày như vậy. Bên phải Bộ vest ngắn lịch lãm bên trong kèm bên ngoài một áo khoác đen hờ hững, họa tiết không có gì ngoài chiếc cúc bản to, thiết kế vai ngang, vuông vức giúp bạn nam lậu chiều cao của mình. Nhìn rất gọn nhẹ và đầy nam tính.




Mốt vest hoa lá cành lòe loẹt như bên trái giờ  rất ít người dùng, nam giới chọn bộ vest đơn giản sáng màu, hoặc kết hợp với tông trắng thanh lịch làm tôn dáng . Nhìn vào cảm giác thoải mái, không gò bò, toát lên được đẳng cấp của mình






Hình ảnh nam tính chững chặc vẫn men và đẹp, hãy dùng áo thun bên phải cố cao trơn và thường màu xám đen, còn chiếc áo bên trái khiến bạn bụi hơn và ít ai hợp với gu này.




Xu hướng quần jogger không chỉ có nữ mà nam giới rất được ưa chuộng vì độ thoải mái và khỏe khoắn của nó. Nhưng bạn không nên mặc qua bó sát phần nhạy cảm sẽ lồ lộ, ngoài ra di chuyển nhiều khi bạn không thấy thoải mái vùi bị bó sát, bạn sẽ mát đi vài điểm nam tính vì lí do này. hãy mặc rộng thoải mái hơn, vừa chất và khỏe vừa duyên với các nàng






Tương tự với quần jean, không nên chưng dụng quần bò rách nhiều và bó sát, chắc chắn răng các cô nàng của bạn sẽ không thích người đàn ông có bộ phận nhạy cảm lúc nào lồ lộ ra như thế này. Kiểu nó đập luôn vào mắt , rất khó chịu với người đối diện, hãy diện quần bò ống đứng rộng và thoải mái hơn, vẫn không mát dáng mà lại đẹp .





Thời trang quần túi hộp bó chút phía dưới ống đã lỗi thời, kiểu này bạn mặc ở nhà hoặc giúp vợ dọn nhà . hãy diện kiểu quần ngắn ống thẳng to và thời trang hình bên phải, dạo phố kèm theo đôi giày thể thao trắng, bạn thu hút bao cô nàng bởi vẻ nam tính, sang trọng và không lu mờ.



Tất dài qua cổ cao chỉ xuất hiện cách cả thập niên rồi, bạn sẽ bị lỗi nếu mặc sooc đùi,  đi đôi tất dài thế này. Hãy tạo cảm giác gọn nhẹ cho đôi chân với tát ngắn đến mắt cá chân như hình bên phải, ngoài ra đi tất kiểu này giúp bạn ăn lận được chiều cao nữa nhé.



Mốt thời trang nam đã lỗi thời bạn cần tránh Mốt thời trang nam đã lỗi thời bạn cần tránh Reviewed by Unknown on 02:32 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. mốt xưa này tôi chư abao giờ sử dụng, hehe,mình còn thời trang phết

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.