banner image

Khám phá ý nghĩa các nốt ruồi ở nam giới

Tâm linh về nốt ruồi trên cơ thể

Cơ thể mỗi con người đều có nét riêng mà ông trời ban tặng không hề giống nhau. Người có nốt ruồi ở vị trí này người có nốt ruồi vị trí khác. Mỗi vị trí sẽ mang cho ta một ý nghĩ riêng, nhưng cũng liên quan đến nhau, có vị trí xấu lại có vị trí đẹp bổ trợ hài hòa cho một con người. Hôm nay bạn hãy cũng BLOG NAM GIỚI khám phá ý nghĩa các nốt ruồi ở nam giới.





20  Ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể nam giới


1. Dễ hòa đồng, hướng ngoại và dễ làm bạn với người khác, một người có thẻ tin tưởng được, do vậy trong công việc bạn rất được tín nhiệm và được cấp trên giao nhiều nhiệm vụ, con đường thăng tín cũng rộng mở hơn. Bạn thường chọn công việc được đi đây đó, hoặc công việc tự do có thời gian trải nghiệm cuộc sống xung quanh.

2. Rất nóng tính, vội vàng hấp tấp, dân gian hay gọi là " không có việc gì cứ xồn xồn lên". Ngoài tính cách đó còn có dục vọng rất cao, mắt cao hơn trời, luôn tự cho mình là đúng, không nghe ai. Do vậy, bạn bị rất nhiều người không ưa, gét và hay làm phật lòng người quan tâm bạn. Hãy dành thời gian suy nghĩ về chính mình, cãi thiện tính cách, ở đây ai sẽ khôn ngoan, nhưng khôn đi với ngoan không được khôn không.

3. Bạn quả người sinh ra hưởng phúc, khi con đường trải bằng phẳng không nhiều gập ghềnh, đi đau có quý nhân phù trợm gặp nhiều  may mắn, lộc lá trong công việc, gia đình và tình cảm. Hãy giữ lại nốt ruồi này nhé, đừng bao giờ tẩy nó đi.

4. Tương tự nốt ruồi thứ 3, nhưng vị trí số 4 này còn may mắn và đắc địa hơn nhiều nhé.

5. Bạn là người có sức sống mãnh liệt, luôn tìm niềm vui, hăng hái trong cuộc sống. Đi theo đó đời sống tinh dục và nhu cầu sinh lý bạn rất cao, đôi khi gặp vấn đề rắc rối về phương diện tình cảm, vì nhiều cô gái không thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Khi lập ra đình bạn nên tiết chế  tìm cách nào đó cho bản thân bớt lại ham muốn, không ra đình không êm thấp, dễ ngoại tình. Bạn biết tiết chế và hài hòa ưu và nhược điểm của mình bạn sẽ có hậu về sau, đạt được nhiều thành tựu, gia đình an ổn.

6. Bạn thật phúc khi về sau con cháu đề huể, sống vui vẻ an nhàn bên con cháu vì bạn rất trường thọ nha. Sống rát có ý và kiên cường do vậy bạn luôn chỗ dựa vững chắc co nửa kia, luôn luôn có thiên hướng về gia đình, trong mắt bạn vợ con là nhất.

7. Bạn người thích kết giao bạn bè, nói chuyện rất có duyên, do vậy, bạn bè tứ phương. Mối qua hệ nhiều và tốt giúp bạn phát triển một sự nghiệp vững chắc, công doanh toại nguyện.

8. Bạn người nắm của tài của lộc của trời, làm việc gì có người giúp đỡ. Sau này phát triển sự nghiệp rất tốt.

9. Bạn có thẻ đạm nhiệm vai trò quản lý , nghiên cứu hoặc là một người rất được tôn trognj có địa vị trong xã hội. Vì bạn có tính cách tốt và tinh thần trách nhiệm làm việc hay đối bất cứ vấn đề gì rất cao. Tuy nhiên, bạn thích đi đây đo sdo vậy việc làm công an lương với người có nốt ruồi vị trí này rất hiếm.

10. Vị trí này tương tự vị trí số 9 vậy.

11. Bạn soongskhas bình yên và tẻ nhạt, do khi gặp vấn đề gì bạn hời hợt,, giao thiệp giữ phép lịch sự. Điều này làm người khác giưới tiếp xúc với bạn rất thoải mái, nhưng vì bạn không nhiệt tình do vậy họ không dừng chân lại.

12. Đường tình cảm, bạn bè kém may mắn. Tình cảm dễ gặp phải người bắt cá hai tay, hoặc chính bạn cảm mếm ai đó thành cuộc tình tay ba dở khóc dở cười. Bạn bè không thân thiết được vì hay gay hiểu nhầm. Đường công danh chắc trở, không ai phụ giúp, vất vả năm đầu đầy, sau trung niên có nét khởi sắc hơn.

13. Tính keo kiệt  nên tích góp tốt, tài vận may măn svataj chất đầy đủ. Tuy nhiên lại bệnh tật đau ốm quanh năm đặc biệt về tiêu hóa, có của ăn để nhưng không ăn nổi.

14. Là một người tốt, siêng năng cần cù chịu khó, hay tập thể dục do vậy có sức khỏe tốt. Tuy nhiên, chuyện tình cảm chắc chở, luôn có người thứ 3 xem vào.

15. Người phuc hậu, tốt bụng, con cái hiếu thảo, nhưng sức khỏe thỉnh thoang rgawpj vấn đề khi về già có tuổi. Cần phải chú ý hơn, thường xuyên ra ngoài vận động cho cơ thể khỏe mạnh.

16. Đóng vai trò quan trọng trong việc gánh vác gia đình, nuôi vợ con. Nếu xung quanh vị trí này có thêm nhiều nốt ruồi khác, chứng tỏ số người phải chăm sóc, nuôi dưỡng càng nhiều hơn. Do áp lực quá lớn nên đôi khi cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi.

17.Cũng giống như nốt ruồi bên vai phải, nốt ruồi này cho thấy đây là người có gánh nặng nuôi dưỡng vợ con trên vai. Ngoài ra, người này còn hay tranh luận với mọi người nên thường không được hoan nghênh. Công việc vì thế cũng bị ảnh hưởng.

18. Thích đi du lịch, dành phần lớn thời gian trong cuộc đời để đi đây đó khám phá cuộc sống. Tuy nhiên, cần chú ý an toàn, đặc biệt khi tham gia giao thông.

19. Nhìn chung, cuộc sống hạnh phúc, đời sống hôn nhân gia đình viên mãn. Nhưng nếu xảy ra bất trắc ví dụ vợ chết sớm, người này có xu hướng tự sát.

20. Cuộc sống phú quý giàu sáng, sinh ra ngậm thìa vàng. Sống phụ thuộc vào cha mẹ suốt đời, có lấy vợ về cả nhà đều dựa vào bố mẹ, khi bố mẹ mất cũng sống nhờ vào tiền tài bố mẹ để lại, khôn glamf ra được nhiều. Tính tình kiêu ngạo



Trên đây là 20 ý nghĩa  ý nghĩa các nốt ruồi ở nam giới , bạn đọc và tham khảo. Ngoài ra cho chúng tôi thêm ý kiến bằng cách bình luận phái dưới bài nhé

Xem thêm : lINH VẬT BẢO VỆ 12 CON GIÁP TRONG TRUYỀN TUYẾT




Khám phá ý nghĩa các nốt ruồi ở nam giới Khám phá ý nghĩa các nốt ruồi ở nam giới Reviewed by Unknown on 02:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.