banner image

Vòng đeo tay nam được ưa chuộng năm 2018

Vòng đeo tay nam có rất nhiều loại khác nhau, tuy nhiên trong năm gần đây thì cháo lưu sử dụng 3 loại vòng sau rất nhiều:  vòng bạc hoặc vàng trắng, vòng gỗ, vòng dệt hoặc tết bẳng sợ dây vải ( là loại vòng có màu sắc và  vải dùng như vải người dân tộc vùng cao).

Vòng bạc ( vàng trắng)  đeo tay ở nam





Vòng đeo tay bạc hoặc vàng trắng rất được phái nam ưa chuộng. Bởi vì, chất liệu làm ra nó là chất liệu quý, kiểu dáng đơn giản không màu sắc cầu kì rực rỡ , làm cho đôi tay bạn nam khi đeo trở nên đẹp, sáng da hơn. Đồng thời vòng đeo tay chất lượng bạc hoặc vàng trắng tôn lên giá trị con người của họ. Ngoài ra, đeo vòng tay bạc có ý nghĩa tránh gió độc hoặc hàn khí độc bay vào người. Là con trai ai sẽ biết uống rượu bia, khi say trở về, nếu trên người bạn có vòng tay bạc đeo thì sẽ an toàn hơn rất nhiều, vì uống rượu dễ trúng gió mà trúng gió dễ chết khi không phát hiện ra mà cứ như vậy đi ngủ. 

Đeo loại vòng tay hoặc số đồ trang sức bằng bạc thành truyền thống ông bà ta từ xưa đến nay.  Khi cậu bé hay bé gái ra đời ở chân hoặc tay sẽ có 1 lắc bạc. 

Màu sắc trắng sáng của bạc và vàng trắng giúp cho nam giới dễ kết hợp đồ, thay đổi phong cách khác nhau . Đăc biệt bộ trang phục mầu đen, khi bạn kéo tay áo lên hai màu phản diện nhau ùng tôn lên vẻ đẹp ho nhau, khiến bạn nam càng thu hút.


Vòng gỗ đeo tay ở nam








Vòng tay bằng gỗ đeo ở nam được thiết kế rất độ đáo. Chất liệu đều là gỗ, màu sắc chủ đạo: đen, nâu, đỏ thẫm và vàng ngà, chuyên về màu tối và trầm. Chỉ màu sắc đơn giản như vậy nhưng khi kết hợp phối màu tạo nên nhiều vòng độc đáo. Vòng gỗ kết hợp với đồng hồ đeo tay đáng là mốt và trào lưu năm 2018, đặ biệt được các quý ông giàu có ưa thích. Có điểm gì đặc biệt vậy?

Điểm khác biệt ở đây là vòng gỗ rất độc đáo, cá tính , khác biệt, đẳng cấp và phong thủy. nhiều nhà kinh doanh, các ông chủ lớn đang săn lùng kiểu vòng độc đáo này. Người ta đồn rằng, những sợi chỉ sâu vòng được xin từ chùa đem xuống, đã được thầy niệm phù chú và xin các thánh thần phù hộ ban phước. ngoài ra hạt gỗ có màu sắc khác nhau , phù hợp mệnh phong thủy khác nhau. Nếu bạn lựa chọn màu gỗ, sợi chỉ được bùa chú phù hợp, khi đeo lên tay mạng lại cho bạn may mắn, thuận lợi trong công việc làm ăn cũng như cuộc sống.










Võng gỗ đeo tay ở nam






Vòng tay da, hoặc dạng đan kiểu dân tộc


Vòng tay bằng da hoặc vải dạng đan thiết kế kiểu dáng dân tộc này cũng có ý nghĩa như vòng gỗ vậy, mang vận phong thủy may mắn. kèm theo đó vòng kiểu dáng này mang lại vẻ bụi, tính chất nghịch ngợm một chút cho chủ nhân đeo nó.

Những chiếc vòng tay tết kiểu này được nhiều ngôi sao nước ngoài như:Leonardo DiCaprio, Madonna, Miley Cyrus, Nicole Richie, Rihanna, Demi Moore, Britney Spears, Zac Efron, Lauren Conrad, Chris Brown... ưa thích. Chính vì vậy, tạo nên một trào lưu không nhỏ trong giới trẻ.







Trên đây , chúng tôi giới thiệu 3 kiểu vòng đeo tay ở nam đang hót nhất. bạn đã đang sở hữu chiếc vòng nào rồi, hãy cho chúng tôi biết bằng cách comment ở phía dưới bài viết nhé.

Ngoài vòng đeo tay làm phụ kiện bạn xem thêm một số mẫu túi xách dành cho nam tại đây:  






Vòng đeo tay nam được ưa chuộng năm 2018 Vòng đeo tay nam được ưa chuộng năm 2018 Reviewed by Unknown on 09:35 Rating: 5

4 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.