banner image

Cách chọn quần Jean đẹp cho từng vóc dáng nam giới

Quần jean là một trong sét đồ không thể thiếu cho giới nam. Quần jean phù hợp tất cả mọi người béo, gầy cao, ốm, mập hay vừa vừa. Hiện nay, quần jean thường may sẵn và theo size vì vậy số người có size quá cỡ hoặc thiếu cỡ không phù hợp thì chúng ta có thể may riêng để phù hợp với vóc dáng của mình.

Hôm nay, Blog Nam Giới sẽ chỉ cách cho bạn chọn chiếc quàn jean phù hợp với vóc dáng của mình nhé. Ngoài ra, Blog cung cấp nhiều mẫu để bạn có thể tìm ra những chiếc quần jean hợp với mình nhất và màu bạn ưng ý nhất.

1. Cách chọn quần jean nam đẹp đối người chân ngắn.


Người chân ngắn mặc quần jean là lợi thế, quần jean thường ăn gian chiều cao tốt cho người chân ngắn.
Chân ngắn chia làm 2 loại;
- Nười chân ngắn gầy và bị lùn, hoặc chân vừa vừa và bị lùn
-Người chân ngắn nhưng béo và lùn hoặc hơi lùn.

Đối người chân gầy và bị lùn hoặc chân vừa vừa và bị lùn

  • Chọn quần Jean có đũng quần cao không chọn đũng quần thấp . Điều này khiến chân bạn có cảm giác dài hơn một chút, do quẩn đũng cao gọn phía trên và ôm from người khiến dáng người cân đối hơn.



  • Thứ hai chọn quần ống đứng với người gầy và quần ống đứng nhưng phần chân hơi bó lại, bé hơn phần đùi một chút, không chọn quần rộng thùng thình khiến chân bạn càng ngắn. 

Đối với chân vừa phải nhưng bị ngắn


Với người vừa vừa, chân ngắn nên mặc quần ống đứng có độ rộng vừa chân và phần dưới chân hơi bó lại một chút so với đùi. Chiếc quần jean sẽ vừa vặn hơn và ăn gian được vài cm chiều cao, như hình sau:



Nhìn chân bạn gọn gàng hơn rất nhiều, đũng cao ôm form lên rất tốt, và bạn thấy không:  anh chàng này ai nghĩ cao trên 1m7 nhưng không bạn ấy chỉ có 1m64 thôi.

Còn với người chân bé và gầy thì nên chọn quần ống đứng và dài đến mắt cá chân như sau;





Kiểu dáng ống đứng xuông này khiến chân bạn bớt gầy đi rất nhiều. Độ rộng quần rộng hơn 2 phân so với chân là tốt nhất, và đặc biệt không mặc bó hay quần có phần chân bó lại, khiến bạn càng gầy đi và lạc lối  ăn mặc

Tuyệt đối không mặc quần rộng và quá dài với 2 loại chân này như hình sau:



Dù bạn không ngắn chân thành ngắn, với quần này chiều cao của bạn giảm đi 1-2 phân


  • Điều lưu ý cuối cùng là bạn mặc đồ tối với loại chân này nhé, màu tối luôn giúp bạn ăn gian chiều cao và bề rộng thật của mình.

Đối với người chân ngắn béo, lùn hoặc hơi lùn .

vói dáng người này bạn mặc đũng quần cao ôm gọn phần mông và thắt lưng khiên chân thon hơn. Và bạn phải chọn màu tối vừa giúp tăng chiều cao vừa dấu được dáng của bạn. Dáng quần mà người béo chân lùn hay dùng nhất quần ông xuông, như hình.


Anh chàng nay béo nhưng hơi lùn không phải quá lùn màu sáng vẫn có vẻ phù hợp với anh ấy, nhưng tốt nhất bạn vẫn nên chọn màu tối nhé



2. Cách chọn quần jean nam đẹp đối với gười chân cân đối, cao


Với ngoại hình này họ mặc dáng quần jean nào đều đẹp, màu gì đều oki , cần chọn phù hợp với sét đồ của họ và phong cách cá nhân riêng. Tuy nhiên, mốt của năm trở lại đây rất ít mặc quần đũng thấp. Loại quần này hay xuất hiện với tràng trai thích hiphop hoặc cá sĩ biểu diễn mang phong cách hiphop mới măc mà thôi. Cùng ngắm mốt quần đẹp may chuẩn size cho người cân đối, chân thon dài sau :




Những người cao cân đối thì quần jean quả thật là sản phẩm tuyệt vời cho họ. mốt được ưa chuộng là quần dạng ống đứng phần dưới hơi bó vào theo ống chân. Cảm giác gọn gàng và nam tính, nhìn sét đồ rất hợp mắt người xem.




Tuy nhiên, khi bạn chọn quần không nên quá dài lượt thượt cần đến  đầu gối hoặc qua đầu gối chút như ảnh. Nếu bạn chọn quần jean có ống quần ngắn làm bạn trông càng cao mảnh khảnh hơi và mất cân đối. Người cao cân đối dễ chọn màu sắc khá nhau để mặc nhưng vẫn tránh quần bó đét vào chân. Mốt quầ bó đét đã lỗi thời từ rất lâu nó chỉ lên ngôi với nữ giới. nếu bạ thích chuyển giới thì có thể mặc dáng quần đó.





Mốt của năm nay, tông màu trầm, và xước nhẹ làm bạn bớt bụi, không cần xước nhiều và quá lố nhé.

3. Cách chọn quần jean nam đẹp đối với người mập.

Hiện nay khi mà đa số quần áo đều được may sẵn với kích cớ định sắn. Những bạn mập quả thật tìm quần áo rất khó khăn với thân hình ngoại cỡ của mình. Sẽ có một số mẫu may size to cho bạn mập nhưng không nhiều, do vậy, quần áo của bạn không phong phú để lựa chọn.
Việc mua một chiếc quần jean phù hợp cho vó dáng của bạn là một thử thách khó.

Tuy nhiên, hôm nay , Blog Nam Giới chia sẻ cho bạn cách lựa chọn quần jean phù hợp che khuyết điểm của bạn nhé.

Đầu tiên, bạn chọn một chiếc quần jean chuẩn size cho mình

Thứ hai, bạn nên chọn quần đũng thấp, bởi vì người mập thường có vòng 2 và 3 quá khổ, đũng thấp tạo không gian chứa được vòng 2 và 3 của ban khiến bạn thoải mái. Mặc quần áo tiêu chí đầu tiên là phải thoái mái nhất.





Bạn chọn quần có chiều dài phù hợp đôi chân mình không được quá dài, làm bạn trông lùn và béo hơn. Đặc biệt , không chọn size quần chặt bó sát, càng làm bạn béo và thể hiện mắt thẩm mỹ kém hơn.

Bạn nên chọn quần jean tối màu nhiều hơn là sáng màu, chất liệu mỏng, điều này làm bạn trông thon gọn và ăn gian được cân nặng hơn trong mắt người đối diện.


4. Cách chọn quần jean nam đẹp cho người cao mảnh - ốm


Người cao mảnh ốm tường đôi chân dài và bé.

- Màu sắc quần jean : mà sáng, thêu ở chân. Làm bạn trông mập hơn gam màu sáng.

- Kích cỡ: chon phù hợp với vòng đo, không được bó chân nên mặc rộng trông đôi chân không bé . Với dáng người này, bạn có thể mặc quần ống dài cảm thấy chân ngắn đi mọt chút không quá mảnh và gầy. Kiểu quần ống đứng không quá rộng rất phù hợp với bạn.

- Chất liệu: chất vải thô và dày.


Nam giới rất ngại thử đồ do vậy bạn hãy học kinh nghiệm này thử đồ nhanh nhất. Chúc bạn thành công trong việc lựa chọn quần jean đẹp



Quần jean rất dễ phối đồ từ áo phông, áo sơ m, đến bộ vest, áo cổ cao ,,,, Chính vì dễ phối đồ như vậy quần jean mới được yêu thích. Tuy nhiên một số bạn nam không biết cách phố đò phù hợp khiến vẻ bề ngoài của mình bị gượng gạo và trông xấu đi, cho dù cả sét trên ngừơi bạn toàn hàng hiệu. Nhưng nó không phù hợp với vóc dáng, kết hợp lộn xộn đồ làm cho sét đồ trông khôn gọn gàng lại rườm rà lôi thôi.

Bạn đọc tham khảo và tìm cho mình cách phối đồ phù hợp nhất nhé!





Cách chọn quần Jean đẹp cho từng vóc dáng nam giới Cách chọn quần Jean đẹp cho từng vóc dáng nam giới Reviewed by Unknown on 03:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.