banner image

Kiểu mũ phong cách thời trang đàn ông nào nên có một chiếc

Khi ra đường đặc biệt mùa hè này, các bạn thường bị tia nắng làm cho choái mắt hoặc đi đừng khó nhìn vì ánh nắng gay gắt. Nó làm cho làn da bạn nam sạm đi, có bạn không sợ điều này nhung nên bảo vệ mắt của bạn. Ngoài kính dâm đi đường ra thì mũ là một món đồ phụ kiện không thể thiếu cho cả nam và nữ. Mũ vừa giúp bạn che nắng vừa tạo phong cách thời trang riêng cho bạn, khi bạn lựa chọn đúng kiểu mũ phù hợp với mình. hãy xem 7 lựa chọn mũ phù hợp với bạn mang cá tính phong cách thời trang nhé:

1. Mũ Fedora




Chiếc mũ Fedora thời trang này có phần chóp mũ lõm xuống, vành ngắn và mũ cao, tạo phong cách cá tính riêng đậm chất fasion. Chiếc mũ này được nhiều nghệ sĩ ưa thích , mang theo cùng biểu diễn trên các sân khấu lớn.

Thiết kế này có từ rất lâu đời nhưng vẫn được ưa chuộng rất lâu, là phong cách kéo dài nhất lịch sử, nó lấy cảm hứng từ chiếc mũ của anh chàng cao bồi  miền Tây, chất lừ.




Với chiếc mũ này bạn mặc vest hay là áo phông hay áo len mùa đông đều hợp mốt.

2. Nón hiphop hay gọi là Mũ snapback bóng chày




Loại mũ này ngaoif thế giowishay gọi là mũ bóng chày, về việt nam nó được ví như một fasion : nón Hiphop, một cái tên rất vang. Nghe điều này các bạn biết chiec snons này được nhiều bạn trẻ ưa thích. Mũ bóng chày được ra đời rất lâu từ thập niên 90-80. Phần vành mũ được thiết viền tròn , độ cong của vành mũ khôn glowns gần như là thẳng tắp, phần thân mũ được thiết kế phông phía trên tạo cảm giác to hơn mũ lưỡi trai. Nhờ chiếc vành mũ thẳng đứng như vậy gương mặt bạn chông thấy rõ hơn và sành điệu hơn rất nhiều.

3. Mũ flat cap





Mũ flat cap Thiết kế cho anh chàng ưa thích sự thanh lịch cổ điển, chiêc smux này rất kén người đội và chỉ thích hợp một số hoạt động như ; đánh gofl hoặc trung tâm thương mại,,,,

Bạn có thể sắp thêm 1 chiếc mũ Mũ flat cap vào tủ đồ của mình, lỡ có dịp nào dung fđến , nó khiến bạn trông gần gũi và sang trọng hơn rất  nhiều.




Người đàn ông gương mặt gọc cạnh và xương quay hàm to như Tây, mũi cao thì đội chiêc smuxnày cực đẹp. chiếc mũ này thường xuyên được phối bộ vest lịch sự hoặc có áo khoác da bên ngoài

4. Mũ lưỡi trai

Đây chiếc mũ được dùng phổ biến rộng rãi nhất, hợp với gần như mọi kiểu thời trang, và gọn nhẹ .


                                              



Mũ lưỡi trai kết hợp với những bộ trang phục đơn giản hàng ngày nhưng không kém phần năng động và chất như áo thun, quần jean, bốt hoặc giày bệt, có thể phối áo sơ mi và chiếc áo khoác da. Điều này luôn đem lại cho những người xung quanh một sự tươi trẻ và nhiệt huyết.







Mọi phong cách  -  lưỡi trai đều không ngại 






Kiểu mũ phong cách thời trang đàn ông nào nên có một chiếc Kiểu mũ phong cách thời trang đàn ông nào nên có một chiếc Reviewed by Unknown on 03:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.